2T Thailand
บอร์ดเก่า Up รูป Torrentmove Up รูป imageshack วิธี่ Post รูป
พฤศจิกายน 22, 2017, 07:45:13 PM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
2T Thailand  |  MENU  |  ห้องคุยกัน ควันโขมง  |  หัวข้อ: kawa se 150 vs honda nsr 150 proarm
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: kawa se 150 vs honda nsr 150 proarm  (อ่าน 14673 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
sadman
บุคคลทั่วไป
« เมื่อ: มีนาคม 12, 2010, 11:09:04 AM »

รบกวนขอความเห็นเพื่อน ๆ หน่อยคับ พอดีนึกถึงคืนวันเก่า ๆ ก็เลยจะไปหาไว้ครอบครองซักคัน
อยากรู้ว่า ระหว่าง se 150 กับ proarm 150 คันไหนน่าสนใจกว่ากัน (สภาพและราคาใกล้เคียงกัน)
บันทึกการเข้า
Legend
คนตอบกระทู้มากมายมหาศาล
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2462

KR150


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: มีนาคม 12, 2010, 11:41:48 AM »

น่าสนทั้ง 2 รุ่นเลยครับ
บันทึกการเข้า
pang
คนตอบกระทู้นิดๆหน่อยๆ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 121


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: มีนาคม 12, 2010, 01:13:29 PM »

สวยทั้ง 2 คัน อึดทน KR 150 se อะไหร่หาได้เกือบทุกชิ้น(ซื้อที่ศูนย์พระราม 9) ใช้อยู่  โปรอาร์ไม่ทราบแต่บ่นกันเย่อหากจะซ่อมซะทีนึง
บันทึกการเข้า
mosso
เป็นพวกบ้าอำนาจ
คนตอบกระทู้มากมายมหาศาล
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3063


ชื่อเอก ตัวดำ หน้าตาดี มีNขี่ด้วย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: มีนาคม 12, 2010, 04:03:12 PM »

สองคันนี้มันตัวท๊อปทั้งคู่เลย  คราวนี้อยู่ที่ใจแล้วล่ะครับ

โปรอามได้อารมณ์อวบ รูปทรงแอโร่ไดนามิค(เอาเข้าจริงลมแรงๆมีเป๋) ต้องเอาใจใส่การบำรุงรักษามากหน่อย เพราะวาวต้องใช้ไฟฟ้ามาช่วย อะไหล่แพง(ปัจจุบันคาวาราคาเริ่มแรงเหมือนกัน) ตีนต้นจะอืด นึกไม่ออกแล้ว

เคอาร์เคยขี่ ไม่เคยเป็นเจ้าของ  ชอบรอบเครื่องยนต์รวดเร็วดี  ขี่ง่าย คล่องตัว อะไหล่หาง่าย ราคาตอนนี้ปรับขึ้นหลายชิ้น ขับตัวนี้อนาคตสดใสแน่นอน
บันทึกการเข้า

yociexp122T THAILAND เว็บบอร์ดรถเก่า แต่ยังเร้าใจ
jeab krr150
คนตอบกระทู้เยอะแยะ
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 842


I LOVE 2 จังหวะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: มีนาคม 12, 2010, 04:11:23 PM »

 JFBQ00134070103A
ถ้าใด้รถสภาพเดิม ๆ มาทั้งสองคันให้เลือก se 150 กับ proarm
ก็คิดยากอยู่เหมือนกันนะครับ โดยส่วนตัวชอบทั้งคู่ครับ มีดีกันคนละแบบ
ชอบหุ่นเพียว ๆ ก็ขี่   kr  +  ถ้าชอบอวบ อึ่ม ก็ proarm ครับท่าน ..  yociexp12
บันทึกการเข้า




อดีตเคยแรง ตอนนี้เดิมๆ ดีกว่า
I LOVE 2 จังหวะ
15 แรงไก่
Bang Yai Zone
2t ท่าน้ำนนท์
skylineztune
เป็นพวกบ้าอำนาจ
คนตอบกระทู้มากมายมหาศาล
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3113


More Than 2 Stroke Engine !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: มีนาคม 12, 2010, 09:28:28 PM »

สภาพพอๆกันทั้งคู่ เลือกเอาเถอะครับ ไม่ผิดหวังแน่ๆ คันไหนก็ได้
บันทึกการเข้า

อยากหล่อ อย่ากลัวแพง.....อยากแรงอย่ากลัวพัง !!!!

hs0eec
คนตอบกระทู้เยอะแยะ
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 607


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: มีนาคม 14, 2010, 09:36:44 AM »

เอาหมดทั้ง2คันเลยอิอิ
บันทึกการเข้า

beerzlismz
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #7 เมื่อ: มีนาคม 14, 2010, 12:52:26 PM »

มีตัง

มีที่จอด    ซื้อ 2 คันเลย

อิอิ
บันทึกการเข้า
moter2t
คนตอบกระทู้บ้างนิดๆ
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 68


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: มีนาคม 19, 2010, 12:06:26 PM »

ผมว่า kawaครับ มันขับไม่เบื่อดี เร่งติดมือดีด้วย อะไหร่าง่าย โหย สารพัดสารเพ nsr pro อะไหร่มันยากพอกับ rg gamma เลยก้ว่าได้ เพราะงั้น คุรเอาkawa ผมnsr pro ละกัน บอกสถานที่+ราคาด้วย ขอบคุงครับ
บันทึกการเข้า
thisram
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: มีนาคม 20, 2010, 03:41:53 PM »

ถ้าชอบแบบบิดติดมือตั่งแต่ต้นยันปลาย ก็เคอาร์ เลยครับ
บันทึกการเข้า
cagivamod
คนตอบกระทู้นิดๆหน่อยๆ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 225


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: มีนาคม 21, 2010, 02:48:29 PM »

บึกกล้ามใหญ่ ก็ nsr-pro

 ทน ถึก เพรียว ก็ se 
บันทึกการเข้า

ถึงเครื่องจะน้อย แต่ก็เคยสอยwave
camforg
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #11 เมื่อ: มีนาคม 21, 2010, 06:35:09 PM »

ถ้าตอนนี้..ก็ SE แน่นอนที่สุด
บันทึกการเข้า
numberteens
2T ความแรงที่ไม่มีวันจบ...
คนตอบกระทู้นิดๆหน่อยๆ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 244



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: มิถุนายน 04, 2010, 02:12:06 PM »

ถ้าความแรงยกให้ KR ระบบแอโรไดนามิคยกให้ NSR สังเกตุเมื่อก่อนแข่งในสนามทางเรียบ
NSR จะได้เปลียบ และชนะบ่อยมาก แต่กลับกัน ทางตรงกลับเป็น KR ที่เป็นเจ้าสนาม เรื่องความแรงนั้น
ที่สัมพัสมานะครับ KR SE ต้นจัดมากกลางใหล แต่ปลายจะเอื่อยๆ แต่NSR ต้นกระชากดีแต่สั้น แต่กลางกับปลาย
ใหลเรื่อยๆ สมัยก่อนเขาถึงว่า ถ้าสองขันนี้เจอกันเมื่อไหล่ KR จะได้ใจตลอด เพราะ ออกตัวไปก่อนแต่พอปลาย
ตัวเองหมด และ NSR ไล่ก้นจะขึ้นแซงก็ทำเป้นยกคันเร่งแล้วทำมือ บ่อแบ๋ เลยทำให้คนที่ขับNSR บางท่านแค้น
KR SE มาจนถึงทุกวันนี้................ผมเองครับ
บันทึกการเข้า


ทีใครทีมันทีฉัน TVR เท่านั้น
surasit_574
คนตอบกระทู้น้อย
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32


ให้อารมณ์มันพาไป


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: มิถุนายน 04, 2010, 05:11:41 PM »

ก็ต้อง KE สิครับ บิดติดมือดี (แต่ตอนนี้ผมขับ N-pro นะ)
บันทึกการเข้า

[/URL]
I3as
คนตอบกระทู้เยอะแยะ
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 551


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: มิถุนายน 05, 2010, 10:09:02 AM »

ก็ต้อง KE สิครับ บิดติดมือดี (แต่ตอนนี้ผมขับ N-pro นะ)
กรรม อยากลอง N-PRO อะ จะเเรงขนาดไหนๆ
บันทึกการเข้า
surasit_574
คนตอบกระทู้น้อย
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32


ให้อารมณ์มันพาไป


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: มิถุนายน 05, 2010, 01:35:12 PM »

ก็ต้อง KE สิครับ บิดติดมือดี (แต่ตอนนี้ผมขับ N-pro นะ)
กรรม อยากลอง N-PRO อะ จะเเรงขนาดไหนๆ
ไม่แรงหลอกครับ ดูดตูด KR ยังไม่ได้เลยครับ KR เขาไปไกลแล้ว แต่ผมยังไปไม่ถึงไหนเลย
ว่าแต่ว่าเราเปลี่ยนรถกันลองขี่ซักเดือนเอาไหมครับ พังไม่ว่ากัน
บันทึกการเข้า

[/URL]
I3as
คนตอบกระทู้เยอะแยะ
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 551


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: มิถุนายน 05, 2010, 05:01:56 PM »

ก็ต้อง KE สิครับ บิดติดมือดี (แต่ตอนนี้ผมขับ N-pro นะ)
กรรม อยากลอง N-PRO อะ จะเเรงขนาดไหนๆ
ไม่แรงหลอกครับ ดูดตูด KR ยังไม่ได้เลยครับ KR เขาไปไกลแล้ว แต่ผมยังไปไม่ถึงไหนเลย
ว่าแต่ว่าเราเปลี่ยนรถกันลองขี่ซักเดือนเอาไหมครับ พังไม่ว่ากัน
อิอิ อยู่เเถวไหนหว้า น่าสน อิอิ
บันทึกการเข้า
dj_jerd
คนตอบกระทู้บ้างนิดๆ
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 96


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: มิถุนายน 06, 2010, 08:55:18 AM »

 JFBQ00215070523Aส่วนตัวผมว่าเอ็นโปรครับ JFBQ00215070523A ( ถ้าเครื่องดีความแรงไม่ต้องพูดถึง ) JFBQ00215070523A
บันทึกการเข้า

thom-333
คนตอบกระทู้เริ่มเยอะ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 321



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: มิถุนายน 08, 2010, 11:05:32 AM »

 JFBQ00230070730A..เลือกkr..คับ
 yociexp12..ขี่สนุก.ต้นจัดปลายแรง. yociexpress01
บันทึกการเข้า

..........Love 2t ..............

eoodeood
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #19 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2010, 05:07:42 PM »

ท่านั่ง ของทั้งสองคัน ไม่เหมือนกันครับ

ชอบคร่อมหมอบ  เรชชิ่งหน่อยก็ NSR

ชอบนั่งสบาย ไม่ต้องคร่อมมาก ก็ KR

อันนี้ หมายถึง เดิมๆ นะครับ  ห้ามเปลี่ยน พักเท้า แล้วก็ แฮนด์
บันทึกการเข้า
VR-RACING_LIMITED
คนตอบกระทู้มากมาย
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1863


VR RACING LIMITED สังกัด สาวกควันโขมง ปี91


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: กรกฎาคม 09, 2010, 09:56:48 PM »

หลงใหลความแรงดุดันสใตล์สปอดเซอร์กิตขี่kr 
หลงใหลความสวยงามให้npro ทรงรถใหญ่ นิ่มนวล



ผมขี่krr se 97  ขั้มันส์ ใม่ต้องกังวลเรื่องแบต

ใจอยากใด้n  แต่  ใม่มีสตางซ่อมอะใหล่มือ2หายากกกกกกกก



บันทึกการเข้า



VRรุ่นปี91ใม่แรงหรอก ยังใงเครื่องรถช้านก็ระหัส 2่J นะเฟ้ยใม่เชื่อมาดู
 สังกัด Y.K.R.T (yamaha kvankmpng racing team)

vr..limited มันคือที่สุดของvrแล้วล่ะ..จะว่าตัวทอปก็ใด้อิอิ แรงใด้ใจด้วยรถเดิมๆคาบูเดิมๆเกิน180
NNN
แผนกหยุดสงครามน้ำลาย
คนตอบกระทู้มากมายมหาศาล
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2481


ขอให้มีความสุข กับสิ่งดีดี ที่คุณทำ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: กรกฎาคม 14, 2010, 06:04:13 PM »

ซื้อมาให้หมดเลย.........อิอิ
บันทึกการเข้า

.......    2TTHAILAND     ........
nopadon
คนตอบกระทู้นิดๆหน่อยๆ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 200


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: กรกฎาคม 21, 2010, 07:57:57 AM »

ในใจอยากได้สองงงงงงงงงงง อิอิ
บันทึกการเข้า
khid-hk
คนตอบกระทู้บ้างนิดๆ
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 77

:อดีตเคยหนุ่ม::อนาคตแก่:


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: กรกฎาคม 22, 2010, 07:11:13 AM »

เป็นผมหยิบเรียญบาทมาหนึ่งอัน ยกเหนือหัวอธิฐานหัวเอ็นโปร ก้อยคาวา ถ้าคันไหนเป็นของข้าพเจ้า แล้วก็โยนเสี่ยงทายเลยครับรับรองใด้แน่ๆ (คุยเล่นสนุกๆนะครับ)มันเป็นเรื่องยากเหมือนกันที่จะตัดสินใจเลือกหลวงกับน้อย เอ้ย"N Pro กับKawa SE ""... JFBQ00208070428Aจริงใจครับ
บันทึกการเข้า

ASENAL
Serpico is enough!!!
คนตอบกระทู้นิดๆหน่อยๆ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 182



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: สิงหาคม 03, 2010, 10:12:06 PM »

SE อย่างไม่ต้องสงสัย
บันทึกการเข้า

braidism
คนตอบกระทู้มากมาย
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1581

083-0700-571


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: สิงหาคม 03, 2010, 10:38:07 PM »

SER SE คำตอบสุดท้าย  JFBQ00125061225b
บันทึกการเข้า



ยอมรับว่า > " ลั้นล้า "แต่เวลารักใคร " ก็รักเดียว "...
ยอมรับว่า > " ชอบเที่ยว " แต่ก็ไม่เคย ทำตัว " เสียหาย "...
ยอมรับว่า > " เคยมีรัก " แต่ต้องอกหักเพราะ " ความไม่เข้าใจ "
ยอมรับว่า > " อยากเริ่มใหม่ " กับใครก็ได้ที่ไม่แคร์ " อดีต " ของเรา
lettuce
คนตอบกระทู้น้อย
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 19


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: สิงหาคม 05, 2010, 08:46:36 PM »

ขอออกความเห็นนะครับ ผมมีในครอบครองทั้ง สอง KRR SE  , NSR PROARM  มันให้คนละอารมกันครับ

บิดแล้วพุ่ง ต้อง KR  แต่ถ้าชอบ ยาวๆ ต้อง PROARM เพราะว่า มันต่างกันตั้งแต่ สเตอร์หลังแล้วครับ

kr กี่ซี่   PROARM  กี่ซี่
  และก็ยางด้วยนะครับ ถ้าคุณใส่โปรอาร์ม แทบจะใส่ได้ยางรุ่นเดียวครับ

N PROARM ข้อเสียอย่างเดียวคือ  อะไหล่แพงครับ เสื้อสูบและหลายอย่าง ใช้ได้แต่ของมัน
ของ KR ใช้ได้ร่วมกันแทบทุกรุ่น SSE SSR SE  ใช้ร่วมกันได้ เสื้อทอง เสื้อเงิน  แทบไม่ต่างกันเลย
บันทึกการเข้า
moter2t
คนตอบกระทู้บ้างนิดๆ
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 68


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: สิงหาคม 06, 2010, 11:39:41 AM »

nsr  เอาเลยครับ ไม่ต้องห่วงเรื่องดดนแวงโค้ง เจอ บี้หนักๆ ก้เรี่ยคลัช บิดตาม ตอนโค้ง แต่จะดดนกินตอน หมดโค้งครับ เพราะ nsr ผมไม่เคยบิดได้เกิน 160 ซะที kr นี่ ยอมรับเค้าออกแบบมาอาจไม่สวยเท่า แต่ สมรรถณะเหลือล้น ในที่สุด มันก้ อยู่ที่คนขับครับ
ว่าจะ มี ความสามารถในการอ่าน ไลนโค้งได้มากเท่าไร
แต่ ตอนนี้ผม ขับ



rgv magatone อยุ่ ถนัดวงในครับ มีแต่คนบ่งเดี่ยวก้หลุดๆ แต่มันเรื่องของ เราอะนะ แล้วแต่สปิริสแต่ละคน เจ้านี่วิ่ง 190กว่า
ไม่ขาด ไม่นาน วิ่ง กำลังติดลม มันก้ ดับกรากกกไปเฉยๆ นี่ถ้าไม่มีคลัช มี ตาย ไปละครับ
บันทึกการเข้า
SAB_KR
นักแข่งประจำสวนยาง
คนตอบกระทู้เริ่มเยอะ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 298


"จูนไม่นิ่ง แต่วิ่งชิบหาย!แรงไม่แคร์สือ"


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #28 เมื่อ: สิงหาคม 20, 2010, 11:34:20 PM »

 JFBQ00153070129A  เลือก ZX เลยครับ ทรงกลางๆตามนั้น  yociexp102
บันทึกการเข้า

"พวกคุณจะเป็นใครมาจากไหนผมไม่รู้ ขอให้รู้ไว้ว่าพวกคุณคือเพื่อนของผม"


"แค่มีขี่ได้ครอบครองบุญหัวแล้ว"ทุกคันที่ผ่านมาเป็นอดีต"ZX 150 คือปัจจุบัน"ขอบคุณโลกใบนี้"
                
 ข้ามิใช่อวดโม้ เพื่อนข้าหัวโตเยอะแยะ ไม่ใช่แพะรับบาปของเจ้า ทุกคนล้วนเป็นหยกชั้นดี ไม่ใช่อวดดี เพื่อนข้ามีเยอะแยะ มีทั้งแปะมีทั้งเจ็ก แม้ข้าตัวเล็ก แต่ใจข้าใหญ่
korawut_13
คนตอบกระทู้บ้างนิดๆ
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 94



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: ตุลาคม 14, 2010, 01:54:22 PM »

ถามผมตอนนี้เอา n คับ เพราะมีk อยู่แล้ว แต่ถ้าจะให้เลือกคันเดียว ขอเป็น kคับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
พิมพ์
2T Thailand  |  MENU  |  ห้องคุยกัน ควันโขมง  |  หัวข้อ: kawa se 150 vs honda nsr 150 proarm
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.16 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF 2TThailand Copyright 2009