2T Thailand
บอร์ดเก่า Up รูป Torrentmove Up รูป imageshack วิธี่ Post รูป
พฤศจิกายน 20, 2017, 04:39:20 PM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
2T Thailand  |  MENU  |  ห้องคุยกัน ควันโขมง  |  หัวข้อ: ข้อดีของ 2จังหวะทีทำให้คุณหลงไหล
หน้า: 1 [2] 3 4 5   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ข้อดีของ 2จังหวะทีทำให้คุณหลงไหล  (อ่าน 40518 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
cagivamod
คนตอบกระทู้นิดๆหน่อยๆ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 225


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: ตุลาคม 08, 2010, 04:45:32 PM »

หุหุ  เครื่องzrมันหายาก+ไม่สะใจครับ
บันทึกการเข้า

ถึงเครื่องจะน้อย แต่ก็เคยสอยwave
jogames
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #31 เมื่อ: ตุลาคม 08, 2010, 10:08:15 PM »

สำหรับผมแล้ว ..ผมชอบนั่งมอไซค์วิน ประจำ เพราะชอบ มันเร็วดี ถึงเร็ว 

ฝันว่าอยากมี มอไซค์เป็นของตัวเอง ซักครั้ง

ตอนแรกก็ไม่ชอบหรอกพวก 2t รถอะไรโครตหนักเลย 

เลยหันไปเล่น auto ก่อน   

คันแรกในชีวิต  Suzuki Step   

จากนั้น JRD Typhoon R  จับแปลงจนเป็น Fino ฮิตทั่วบ้านทั่วเมือง

จนมาวันนี้ ผมไม่อยากขี่รถ ออโต้ อีกแล้ว มันรู้สึก ไม่มันส์ ไม่ได้ใจ แรงสู้ 2T ไม่ได้

แหละหลงไหล NSR 150 Proarm ลาย Repsol อย่างมาก

ตอนนี้ ยังหา 2t ซักคัน ไม่เจอซักที
บันทึกการเข้า
song zx
อยู่ที่ใจ จะไปหรือป่าว
คนตอบกระทู้เยอะแยะ
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 649


zx ข้า ใครอย่าแตะ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #32 เมื่อ: ตุลาคม 09, 2010, 10:55:21 AM »

สำหรับผมแล้ว ..ผมชอบนั่งมอไซค์วิน ประจำ เพราะชอบ มันเร็วดี ถึงเร็ว 

ฝันว่าอยากมี มอไซค์เป็นของตัวเอง ซักครั้ง

ตอนแรกก็ไม่ชอบหรอกพวก 2t รถอะไรโครตหนักเลย 

เลยหันไปเล่น auto ก่อน   

คันแรกในชีวิต  Suzuki Step   

จากนั้น JRD Typhoon R  จับแปลงจนเป็น Fino ฮิตทั่วบ้านทั่วเมือง

จนมาวันนี้ ผมไม่อยากขี่รถ ออโต้ อีกแล้ว มันรู้สึก ไม่มันส์ ไม่ได้ใจ แรงสู้ 2T ไม่ได้

แหละหลงไหล NSR 150 Proarm ลาย Repsol อย่างมาก

ตอนนี้ ยังหา 2t ซักคัน ไม่เจอซักที
ขอให้ได้ไวๆนะครับ
บันทึกการเข้า

จุดหมายไม่ได้อยู่ที่ปลายทาง แต่มันอยุที่สองข้างทางต่างหาก
http://www.2wheelkoratclub.com/koratsmf/index.php
RX-KING
คนตอบกระทู้เยอะแยะ
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 783



ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: ตุลาคม 10, 2010, 07:17:59 AM »

ชอบเสียงท่อกับ ความเร็ว มันสะใจดี JFBQ00213070516A
บันทึกการเข้า

ชอบสองล้อเครื่องแรง
SIKHARED YOO SABAI
ธ.ไทยพานิช 820-252-2319
SRD_007
คนตอบกระทู้บ้างนิดๆ
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 64


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: ตุลาคม 13, 2010, 12:50:43 PM »

ของผมตอนเรียนมัธยมเห็นเพื่อนขี่มาเรียนก็คิดว่าเท่ห์แล้ว เลยต้องหามาสักคันถึงผู้ใหญ่จะไม่สนับสนุนก็ตาม

เก็บเงินซื้อเองก็ได้ เก็บอยู่นานจนในที่สุดก็ได้สมใจอยาก จากตอนนั้นมาก็10กว่าปีแล้วมีคนมาขอซื้อต่อหลายครั้ง

เกือบจะขายไปหลายครั้งแล้วเหมือนกัน จนแล้วจนรอดก็ยังอยู่กับผมมาจนทุกวันนี้ จนทำให้รู้ว่ารถคันนี้มีอะไรดีๆมากกว่าแค่เป็นรถ

อย่างน้อยก็ทำให้เด็กคนนึงรู้จักเก็บเงินเอง  และยังเป็นอาจารย์สอนให้ซ่อมรถเป็น  ข้อสำคัญคือทำให้ค้นพบว่าตัวเองชอบ

และเหมาะกับสิ่งไหนมากที่สุด 
บันทึกการเข้า
cnsr
คนตอบกระทู้นิดๆหน่อยๆ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 109


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #35 เมื่อ: ตุลาคม 13, 2010, 10:31:01 PM »

ชอบ จนบรรยายไม่ถูก รวมๆทุกข้อ ทุกท่านแล้วกัน ...ใจบอกว่าใช่  เลย...
บันทึกการเข้า

รับเขียนแบบทางเครื่องกล,เครื่องจักร,ชิ้นส่วนอะไหล่ 2D,3D , ราคาเป็นกันเอง.... http://www.drawing.ob.tc/

I3as
คนตอบกระทู้เยอะแยะ
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 551


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: ตุลาคม 14, 2010, 03:15:46 PM »

ราคาไม่เเพงเกินเอื่อม
รูปทรงสวยกว่ารถสมัยใหม่
ความเเรง

ตามนั้น

 ฮ่วยสู
บันทึกการเข้า
jew figo
7 MOTO RACING TEAM
คนตอบกระทู้เริ่มเยอะ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 448

ผู้ชายลั้ลลา ไม่โสด...ทำไม่ได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: ตุลาคม 14, 2010, 03:18:21 PM »

ราคาไม่เเพงเกินเอื่อม
รูปทรงสวยกว่ารถสมัยใหม่
ความเเรง

ตามนั้น

 ฮ่วยสู

ตามหมอนี่ สู
บันทึกการเข้า

SER_NEVERDIE (Danai_serpico)
เป็นพวกบ้าอำนาจ
คนตอบกระทู้มากมายมหาศาล
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5009


SERPICO SS 1996 >>driven by faith Power <<


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: ตุลาคม 14, 2010, 03:29:36 PM »

ชอบเพราะหลายๆเหตุผลเลยครับ  แต่เรื่องมันยาว เดี๋ยวมาเล่าให้ฟัง ..... อิอิ   JFBQ00213070516A
บันทึกการเข้า


WWW.2TTHAILAND.COM   
สังคมผู้ใช้รถสองจังหวะในเมืองไทย


http://www.2tthailand.com/old/
cagivamod
คนตอบกระทู้นิดๆหน่อยๆ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 225


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: ตุลาคม 14, 2010, 06:17:01 PM »

อิอิ

รอท่านนัย 
บันทึกการเข้า

ถึงเครื่องจะน้อย แต่ก็เคยสอยwave
Bookcoree
แผนกหยุดสงครามน้ำลาย
คนตอบกระทู้เยอะแยะ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 529


ซุ้มพระราม7


ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: ตุลาคม 14, 2010, 10:10:18 PM »

มานั่งฟังพี่นัยจะเล่าความหลังครั้งยังหนุ่มให้เราฟัง ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ที่นี่ที่เดียว เท่านั้น มาเร็วๆ อิอิ
บันทึกการเข้า
jew figo
7 MOTO RACING TEAM
คนตอบกระทู้เริ่มเยอะ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 448

ผู้ชายลั้ลลา ไม่โสด...ทำไม่ได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: ตุลาคม 14, 2010, 10:14:27 PM »

ชอบเพราะหลายๆเหตุผลเลยครับ  แต่เรื่องมันยาว เดี๋ยวมาเล่าให้ฟัง ..... อิอิ   JFBQ00213070516A

แสดงว่าลุงนัย มีอดีตอันแสนหวาน ยิ่งกว่า "ตำนานรักดอกเหมิย" ไช่มั้ยลุง ตามนั้น 037
บันทึกการเข้า

inter cooler
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #42 เมื่อ: ตุลาคม 14, 2010, 11:32:56 PM »

ชอบที่สุดคือความเร็วที่ไม่ต้องลงทุนมาก มี4จังหวะอยู่ก็แค่จ่ายตลาด แต่เดินทางที่ความเร็วเราต้องการต้อง2t 150 เท่านั้น 4สูบคันเก่าของผมก็วิ่งพอกันกะวิกเตอร์ที่ใช้อยู่นี่แหละ แต่เปลืองกว่า ทั้งน้ำมัน น้ำมันเครื่อง กรอง ยางหน้า/หลัง ทำทีนี่ตัวเบาเลยเลยตัดใจขายไป 200000 ต่างจากวิกเตอร์1779เดิมๆ สมบูรณ์สัก90%นี่ อัตราความสิ้นเปลืองไม่น้อยหน้าCBRเลย แต่เร่งแซงที่รอบ เกียร์ ความเร็ว ที่เหมาะสม 2Tได้ใจกว่า ซ่อมถูกด้วย แค่ ก้าน ลูก/แหวน ลูกปืน ซีล ไส้กรองดีๆอยู่เลย เป็น4Tล่ะ น้ำมันเครื่องหายสักรอบหละท่านเอ๊ย ก้าน ลูก/แหวน ลูกปืนข้อ แค็ม กระเดื่อง+สลัก โซ่  วาวล์ ซีลวาวล์...อื่นๆ ไปกันใหญ่ แล้วมีใครเคยขับ2จังหวะในสภาพปกติแล้วลูกเร่ง/เข็มเร่งสึกกันบ้างไหม ที่แน่ๆมันยังอยู่ในใจของคนใช้รถเป็น ย้ำนะครับว่าใช้เป็น ไม่ใช่แค่ขับได้ ผมเห็นใครก็ตามที่ขับ 2T150นี่ ผมจะบอกน้องๆเค้าเลยว่า นี่แหละ 2T Thailand ผมเรียกของผมอย่างนั้นจริงๆ ถึงตอนนี้ผมยังทำมาหากิน มีบ้าน มีรถ แต่ผมก็ยังเลือกที่จะใช้มอไซค์2จังหวะไปทำงาน เพราะผมดูแลรักษามันได้เอง  แหงะลืมบอกไป 4สูบของผมน่ะ IZUSU TFR CABนะครับ :yociexp115:555 มาตอนนี้ยิ่งหนัก กะลังหา150มาสะสมเป็นคอลเล็คชั่นอีกท่าทางจะยาวครับ JFBQ00229070625A
บันทึกการเข้า
korawut_13
คนตอบกระทู้บ้างนิดๆ
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 94



ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2010, 09:02:36 AM »

ก้อของมันมีประวัติ ขับทีรัยทำให้นึกถึงสมัยก่อน อะรัยมันจะมันไปกว่าชีวิตวัยรุ่น JFBQ00215070523A
บันทึกการเข้า

พ่อน้องพีม
เริ่มผสม 2T สูตรผีบอก 5:1 ก็เลย
คนตอบกระทู้เริ่มเยอะ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 269


ได้แกมม่า 2 มาแล้ว อิอิ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #44 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2010, 06:47:21 PM »

ความหลังประทับใจรถรุ่นนี้ครับ พ่อผมเคยใช้มาก่อน (ตอนนี้ขายไปนานแล้วครับ แอบเสียดาย)

แต่ก่อนขี่เวฟร้อยครับ ชอบขี่ไปเที่ยวทางไกลด้วยครับ ที่หันมาขี่แกมม่าเพราะพ่อตาไม่มีรถใช้ ประจวบเหมาะกับได้สอยคันนี้ในราคาครึ่งหมื่น พร้อมกับความแรงที่รถรุ่นใหม่ๆ ยังให้เราไม่ได้ครับ ไม่ชอบอย่างเดียวตอนเติมน้ำมันครับ กินจุจริงๆ ที่เหลือโอเคทุกอย่างเลยครับ ขี่ทางไกลๆ ก็มันส์ ใช้ขี่ในเมืองก็เท่ (เพราะไม่มีใครขี่แกมม่าในกรุงเทพเลยครับหายากจริงๆ)

สรุปแล้ว ลงตัวแทบทุกอย่างครับ รักมันมากด้วย รูปทรงมันก็ไม่ได้ขี้เหร่อะไรด้วย ดูเหมือนรถบิ๊กไบค์เลย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 18, 2010, 08:30:46 PM โดย พ่อน้องพีม » บันทึกการเข้า


Itasha Club Thailand : กลุ่มรถแต่งลายการ์ตูน กลุ่มแรกในไทย กดรูปเข้าชมหน้าเพจได้นะครับ
Qsa555
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #45 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2010, 10:03:31 PM »

งุงิ คันแรกที่หัดก็เซร่า อะครับ 60 นี่แม่งเร็วชิบ ชนกระจาย แขนหัก ขาหักมา 2 รอบ แระ พอมีมี เวฟ ขี่ๆไปก็มิใช่ตัวเราครับ ไม่แรกกลับมาขี่เซร่า แต่ แม่เอาไปเทิน โชกันมาเยยึด RXZ พ่อมาแล้วเอาโ๙กันให้พ่อใช้ ผมอยู่ นครสวรรค์ ขี่ไปเข้าเวรที่กมที่ กรุงเทพ ทุกเดือน น้ำมันกินพอๆกันเลย RXZ กะโชกัน แต่ RXZ มันไปได้เร็วกว่าอะครับ เพราะโชกันมันต้องบิดสุดปลอกเลย แต่ RXZ เหลือๆ เคยไปเจอกะ spark 135 มันทั้งหมอบ ทั้งนอน เรานั่ขี่สบายๆนี่หละ แซงแบบบ้านๆเลยอิอิ
มันเป็นความเร้าใจในรอบความเร็วอะครับ เรียกเป็นมาๆ ไม่เหมือน 4 จังหวะที่ พอรอบสูงๆแล้วยากครับที่จะมีแรงมากระชากออก ตอนแรกที่ขี่เวฟ 125 ก็เออ ออกตัวเอาเรืองแฮะ แต่พอลากไปนานก็ไม่ขึ้นสุดท้ายหมดกะมันไปเยอะจะเอา 160 ม ชม RXZ ไม่ต้องทำไรเลย ชิวๆ 160 กะเมื่อก่อนมีแดชคัน เสื้อ วี ลูก วี สองร้อยเห็นๆ
เหตุผลที่รัก 2 จังหวะ ก็ไม่มีอะไรมากนี่ครับ ถ้าได้รักแล้วจงรักให้สดหัวใจที่มีอยู่เท่านั้น เพราะเห็นนี้ผมรักเซร่ามากกว่าเวฟอีก ไปจอเจ้าของให่ขี่อยางเดียวเลยอยากจะซื้อพักเท้าไปเปลี่ยนให้ฟรีๆเลหละ เม่งเอ้ยรถครูกูนะนี่ ขายคืนมะจะซื้อ
บันทึกการเข้า
pizzavampire
คนตอบกระทู้บ้างนิดๆ
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 60


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2010, 08:14:26 PM »

เก๋ามาตั้งแต่รุ่นพ่อ!
บันทึกการเข้า


Honda Beat (รหัสLS110) ตัวแรก ดีสหน้า ดรัมหลัง ถอยมา16 ก.ย. 2534 หรือ ปี1991 [upload by Upchill]
ใช้ PTT Challenger 2T Semi-Synthetic เกรด FD เต็มสูตร
ผมอยู่ชั้น ม.4 นะครับ พี่น้อง!!! หมายเลขติดต่อ:08-6239-xxxx(เลขที่เหลืออยู่ในนั้นแหละ)
2STROKE RACING TEAM
neonazi
คนตอบกระทู้นิดๆหน่อยๆ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 157


อาณาจักรไรท์ที่ 4


ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2010, 10:02:32 PM »

เกิดมายุค 2 จังหวะพอดีไ้ด้ขี่หลายรุ่นแรงๆ ทั้งนั้น(รถตลาดนะ) AR มา RGV ไอ้ดุก ก่อนปิดท้าย 2T ก็ KR ยังอยู่คันเดียวตอนนี้ก็ศัยกรรมใหม่เรียบร้อยพร้อมประกอบร่าง
บันทึกการเข้า

ถึงเวลาต้องเปลี่ยนมันก็ต้องเปลี่ยนกันต่อไป ตี๋ใหญ่ นาซีชอป
rally2000
ใจอะถึงแต่ทางตรงอะถึงรึป่าว
คนตอบกระทู้น้อย
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13



ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2010, 02:20:01 AM »

เห็นมาตั้งแต่เกิด ที่บ้านก็ใช้มาตั้งนาน ตอนนี้รถบ้านผมมีแต่ 2 จังหวะ รถ4จังหวะไม่เคนได้แตะพื้นบ้าน เอิีกๆๆๆ
ยกเว้นรถดรีมของย่า เอามายืมใช้ตอนเอารถตัวเองไปซ่อม
บันทึกการเข้า

Anochdog@hotmail.com


Soichiro Honda : "ชีวิตไม่คุ้มค่าที่จะอยู่หรอก ถ้าหากว่าไม่ทำสิ่งที่ตัวเองชอบที่สุด"

Francesco Villa 1988 (นักแข่งและนักจูนเครื่่อง ชาวอิิตาลี่) : "เป็นเรื่องผิดมากที่คิดจะทิ้งรถ 2 จังหวะไป เครื่องยนต์ 2 จังหวะ ที่สมบูรณ์แบบจะใช้น้ำมันน้อยกว่ารถ 4 จังหวะ และก่อมลภาวะน้อยกว่าด้วย"
rush
คนตอบกระทู้น้อย
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: ตุลาคม 18, 2010, 08:22:49 PM »

ชอบคันนี้เพราะว่าเพื่อนมอบให้เป็นของขวัญปีใหม่... และมันไม่เคยทำให้ผมผิดหวังเลยครับ
บันทึกการเข้า
not
ออโตลูป ลงจัด ก็เลย
คนตอบกระทู้เริ่มเยอะ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 476


ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: ตุลาคม 18, 2010, 08:40:28 PM »

เมื่อ 4 ปีก่อนใช้ N-PRO แว๊นๆ อยู่แถวสาทร ต้องไปรับแฟนทุกวัน

ลงจากสะพานสาทรมาเจอไฟแดงมุ่งหน้าพระราม 4 เจอ 400 ตลอด

sf cbr vfr แต่ก็ไม่หวั่นครับ ซัดกันทุกวันทุกคืน 10 แพ้ 1 ก็ว่าได้ครับ

พูดไปเด๋วเค้าว่าคุย(มันจะไม่งามครับ) แต่อันนี้ส่วนตัวจิงๆครับ ถ้าเข้าใจอย่างนั้นผมขอโทดด้วย

ไม่มีความจำเปนอะไรที่ต้องโกหก ส่วนรถไม่ได้ทำไรเลย ผ่าท่ออย่างเดียว ช่างเค้าคงจูนมาดี

แต่ตอนนี้โดนบึ้มร้านไปละ

จนสุดท้าย จำได้ว่าซัดจนลูกละลาย ไปจอดข้างทาง อายจิงๆคับ อิอิ

ถูกใจเอ็นโปรมาก เป็น 2 จังหวะคันสุดท้ายก่อนเปลี่ยนมาเปน แอลเอี๊ยด

คันแรกที่ซื้อ เปน แดชตูดแหลมครับ จากนั้นเปน XJ650 , vfr400 , nouvo อันนี้เซงสุด

ถึงจะมาเป็นเอ็นโปร รับช่วงต่อจากพี่ครับ


ตอนนี้ขี่แอล วิ่งไม่เกิน 100 ครับ กลัว + กินน้ำมัน หุหุ
บันทึกการเข้า
tom victor
คนตอบกระทู้นิดๆหน่อยๆ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 101


ชีวิตนี้ขาด2tไม่ได้ และขาดแอลกอฮอล์ไม่ได้ด้วย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2010, 09:38:33 AM »

คันแรกในชีวิต ตอนอายุ20 ก็ krr 28 เวพ100 ล่าสุด 32 victorตัวแรกเครื่องใบพัด ตอนนี้แปลงเป็น kr แล้วกำลังปั้นให้ สวย แรง โหด อยู่เร็วๆนี้คงได้ยลโฉมและไปมิตติ้งด้วยกันครับ
บันทึกการเข้า
bangnara2t
คนตอบกระทู้เยอะแยะ
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 763

Take it easy


ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2010, 02:21:04 PM »

มันทำให้เรานึกถึงอดีตครับ
บันทึกการเข้า

POMMAIBIKE
คนตอบกระทู้บ้างนิดๆ
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 73


ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2010, 09:42:10 PM »

ยังงัยก็แรงกว่าสี่จังหวะถ้าซีๆใกล้กัน
บันทึกการเข้า
tong tuesday
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #54 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2010, 03:39:18 PM »

คุณเคยลองคิดเล่นๆบ้างไหมว่าถ้า เกิดรถมันมีชีวิตมันคงอยากรู้ว่าทำไม นายของมันถึงยังรักมันเหมือนที่เคยรักในตอนที่มันยังไหม่ยังเป็นรถยอดนิยมไปที่ไหนมีแต่สาวมองสาวกรี๊ด! แต่ตอนนี้พวกมันกลายเป็นเครื่อง Low tec เทคโนโลยีเก่าๆ แม้แต่แมวยังเดินผ่าน แต่นายของมันไม่เคยคิดที่จะยกมันให้กับโรงเศษเหล็ก ที่มันเห็นเพื่อนของพวกมันหลายต่อหลายคันต้อง มีจุดจบอยู่ที่นั่น แถมนายของมันยังหาของแต่งดีๆ อะไหล่ไหม่ๆ ทำสีใหม่ ขัดเครือบสีอย่างดี
จอดไม่ให้โดนแดด เดี๋ยวผิวเสีย จอดไม่ให้ไกลสายตาเดี๋ยวโดนพวกยืมแล้วไม่บอก กลัวของแต่งหาย แม้แต่หมาที่รักฉี่ใส่ล้อเป็นต้องโดนบาทาไร้เงากระเด็น
 แฟนทำสีเป็นรอยเป็นโดนด่า สามวันสามคืน
  yociexpress09

เอาหละครับเข้าเรื่องดีกว่า "คุณตอบได้ไหมว่าทำไมคุณถึงรัก 2จังหวะ?"  ตอมมาเถอะครับอย่างน้องที่สุดคนล่ะข้อก็ยังดี หรือมากว่านั้นก็ยิ่งดี ซ้ำกันไม่เป็นไร
ถ้ารถของคุณได้ยินมันคงดีใจ มิใช่น้อย  "คุณรักพวกมันจริงๆ หรือเป็นแค่ทางผ่าน"
JFBQ00134070103A
คุณเคยลองคิดเล่นๆบ้างไหมว่าถ้า เกิดรถมันมีชีวิตมันคงอยากรู้ว่าทำไม นายของมันถึงยังรักมันเหมือนที่เคยรักในตอนที่มันยังไหม่ยังเป็นรถยอดนิยมไปที่ไหนมีแต่สาวมองสาวกรี๊ด! แต่ตอนนี้พวกมันกลายเป็นเครื่อง Low tec เทคโนโลยีเก่าๆ แม้แต่แมวยังเดินผ่าน แต่นายของมันไม่เคยคิดที่จะยกมันให้กับโรงเศษเหล็ก ที่มันเห็นเพื่อนของพวกมันหลายต่อหลายคันต้อง มีจุดจบอยู่ที่นั่น แถมนายของมันยังหาของแต่งดีๆ อะไหล่ไหม่ๆ ทำสีใหม่ ขัดเครือบสีอย่างดี
จอดไม่ให้โดนแดด เดี๋ยวผิวเสีย จอดไม่ให้ไกลสายตาเดี๋ยวโดนพวกยืมแล้วไม่บอก กลัวของแต่งหาย แม้แต่หมาที่รักฉี่ใส่ล้อเป็นต้องโดนบาทาไร้เงากระเด็น
 แฟนทำสีเป็นรอยเป็นโดนด่า สามวันสามคืน
  yociexpress09

เอาหละครับเข้าเรื่องดีกว่า "คุณตอบได้ไหมว่าทำไมคุณถึงรัก 2จังหวะ?"  ตอมมาเถอะครับอย่างน้องที่สุดคนล่ะข้อก็ยังดี หรือมากว่านั้นก็ยิ่งดี ซ้ำกันไม่เป็นไร
ถ้ารถของคุณได้ยินมันคงดีใจ มิใช่น้อย  "คุณรักพวกมันจริงๆ หรือเป็นแค่ทางผ่าน"
JFBQ00134070103A

 เว้วเกียร์รถไม่พัง ถึงพังกะถูกตัง ทำนิดเดียววิ่งซะใจอยู่ตะตุม
บันทึกการเข้า
not
ออโตลูป ลงจัด ก็เลย
คนตอบกระทู้เริ่มเยอะ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 476


ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2010, 09:17:22 PM »

เมื่อ 4 ปีก่อนใช้ N-PRO แว๊นๆ อยู่แถวสาทร ต้องไปรับแฟนทุกวัน

ลงจากสะพานสาทรมาเจอไฟแดงมุ่งหน้าพระราม 4 เจอ 400 ตลอด

sf cbr vfr แต่ก็ไม่หวั่นครับ ซัดกันทุกวันทุกคืน 10 แพ้ 1 ก็ว่าได้ครับ

พูดไปเด๋วเค้าว่าคุย(มันจะไม่งามครับ) แต่อันนี้ส่วนตัวจิงๆครับ ถ้าเข้าใจอย่างนั้นผมขอโทดด้วย

ไม่มีความจำเปนอะไรที่ต้องโกหก ส่วนรถไม่ได้ทำไรเลย ผ่าท่ออย่างเดียว ช่างเค้าคงจูนมาดี

แต่ตอนนี้โดนบึ้มร้านไปละ

จนสุดท้าย จำได้ว่าซัดจนลูกละลาย ไปจอดข้างทาง อายจิงๆคับ อิอิ

ถูกใจเอ็นโปรมาก เป็น 2 จังหวะคันสุดท้ายก่อนเปลี่ยนมาเปน แอลเอี๊ยด

คันแรกที่ซื้อ เปน แดชตูดแหลมครับ จากนั้นเปน XJ650 , vfr400 , nouvo อันนี้เซงสุด

ถึงจะมาเป็นเอ็นโปร รับช่วงต่อจากพี่ครับ


ตอนนี้ขี่แอล วิ่งไม่เกิน 100 ครับ กลัว + กินน้ำมัน หุหุ
วันนั้นที่ลองที่สนาม ก็เกิน ร้อย นะครับน๊อต อิอิ  yociexp102 yociexp102

กำ...ลุง ... ผมป่าวนร๊า
เทียบตอนนี้กะตอนนั้น คนระเรื่องเลย
ตอนนี้ บางทีกลัว ขี้หดตดหาย เสียวๆหลังแวปๆ
ทำไมเมื่อก่อน เราบ้าพลังจังหว่า ทำไปได้
ตอนนี้เวฟขี่มาใกล้ๆ ยังเสียวเลย หุหุ
บันทึกการเข้า
tz twin turbo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #56 เมื่อ: ตุลาคม 22, 2010, 01:28:59 PM »

เเว๊นนนนนนนนนนนนนน
บันทึกการเข้า
Bookcoree
แผนกหยุดสงครามน้ำลาย
คนตอบกระทู้เยอะแยะ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 529


ซุ้มพระราม7


ดูรายละเอียด
« ตอบ #57 เมื่อ: ตุลาคม 23, 2010, 04:45:31 AM »

ขออนุญาติลบข้อความไม่ตรงประเด็น บ้างเล็กน้อย นะครับ ใกล้จะออกทะเลอีกแว้ว คงไม่ว่ากันนะครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
ronnakit
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #58 เมื่อ: ตุลาคม 24, 2010, 10:11:45 AM »

ชอบเสียงหวานๆ ของ 2T ครับ
บันทึกการเข้า
noppadoll
คนตอบกระทู้นิดๆหน่อยๆ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 207


ดูรายละเอียด
« ตอบ #59 เมื่อ: พฤศจิกายน 03, 2010, 09:59:30 PM »

ปกติเมื่อก่อน ผมก็ขับ 2 จังหวะครับ เล่นมาตั้งแต่ แดช LS แล้วก็ zx150 จนกระทั่ง รถ 4 จังหวะ เฟื่องฟู ทำให้ผม ก้เล่นรถ ตามกระแส ครับ สิ่งที่ได้ใน 4 จังหวะ ก้คือ ความประหยัด ครับ แต่ที่ไม่ได้คือ ความเร้าใจ และความแรง ในการขับครับ
พอมาในช่วง ปี ถึง 2 ปีมานี้ ได้เข้ามาใน เวป 2 จังหวะครับ ทำมห้ผมได้รู้ว่า ยังมี สังคมของรถ 2 จังหวะอยู่ และทำให้จุดประกาย ที่อยากจะ เล่นรถ 2 จังหวะ อีกครั้ง
เพราะผมดูแล้ว รถ 2 จังกวะ ดูแลง่าย ทำง่าย บิ้วง่าย อะหลั่ยยังมีอีกเยอะครับ ก็เลลยทำให้ผม หัน มาเล่นรถ 2 จังหวะ อีกครับ ยิ่งถ้าได้ลงมือ ทำเอง บิ้วเอง มันจะทำให้ ภุมิใจ หลังจากทำเสร็จ ครับ
2 t never die
บันทึกการเข้า

หน้า: 1 [2] 3 4 5   ขึ้นบน
พิมพ์
2T Thailand  |  MENU  |  ห้องคุยกัน ควันโขมง  |  หัวข้อ: ข้อดีของ 2จังหวะทีทำให้คุณหลงไหล
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.16 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF 2TThailand Copyright 2009